Latest News

วิธีตั้งค่า epsxe 1.6.0 เล่นเกมส์ PS ONE บนคอม

วิธีตั้งค่า epsxe 1.6.0 เล่นเกมส์ PS ONE บนคอม

สำหรับวันนี้เราจะมาสอนวิธีการตั้งค่า epsxe 1.6.0 ที่จะเอาไว้สำหรับเล่นเกมส์ PS1 บนคอมกันนะครับว่าจะต้องทำยังไงกันบ้าง ซึ่งวิธีนี้เราจะสามารถเล่นเกมส์เพล์วันบนคอมได้ ซึ่งเกมส์เพล์วันนั้นยังมีเกมส์ที่สนุกอีกมากมายที่เราๆท่านๆอาจจะพลาดไปและอยากจะกลับมาเล่นเกมส์ PS1 เหล่านั้นกันอีกครั้ง สำหรับเกมส์ PS1 นี้เราจะสามารถเล่นบนคอมได้ก็ต้องอาศัยเจ้าโปรแกรม epsxe นี้ เพราะเป็นโปรแกรมที่เล่นเกมส์ PS1 นี้ได้อย่างเสถียรมากที่สุดแล้ว (ตามความคิดผมนะ)

โดยในครั้งนี้เราจะมาแนะนำวิธีการตั้งค่า epsxe ในเวอร์ชั่น 1.6.0 กัน ถือได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นที่เสถียรมากทีเดียว หากใครมีเวอร์ชั่นที่สูงกว่านี้ก็สามารถนำวิธีการตั้งค่านี้ไปใช้ได้เช่นกันเพราะวิธีการตั้งค่าก็ไม่ได้ต่างกันมากมายนัก ไปดูกันเลยครับว่าเราจะต้องตั้งค่า epsxe กันอย่างไรบ้างจึงจะสามารถเล่นเกมส์ PS1 บนคอมได้ ไปดูกันเลยจ้า


วิธีตั้งค่า epsxe 1.6.0 เล่นเกมส์ PS ONE บนคอม

1 ความคิดเห็น:

Gaming Mazer Designed by Templateism.com Copyright © 2014

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.