Latest News

วิธีจัดการบล็อกพวกชอบก่อกวนใน Facebook

วิธีจัดการบล็อกพวกชอบก่อกวนใน Facebook

สำหรับวันนี้จะเป็นการแนะนำวิธีการบล็อกและจัดการพวกที่ชอบคอมเม้นท์ก่อกวนใน Facebook กันนะครับว่าเราจะต้องทำยังไงกันบ้างกับพวกวิกลจริตพวกนี้ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและได้ผลชะงัดนัก ซึ่งรูปแบบการก่อกวนของพวกนี้ก็จะประมาณว่า

โพสภาพสีที่ยาวเฟื้อยทำให้คนที่เล่นเน็ตเล่นเฟซผ่านมือถือบางรุ่นต้องใช้เวลาในการเลื่อนหน้าจอลงมานานพอสมควรกว่าจะได้เจอกับข้อความถัดไปได้ บางทีก็อาจจะโพสภาพหรือข้อความที่ไม่พึงประสงค์มาให้เราได้ดูเล่น ซึ่งมันอาจจะสร้างความรำคาญให้กับเราได้มากเลยทีเดียว ดังนั้นเราก็จัดการบล็อกมันซะก็สิ้นเรื่อง วิธีนี้จะทำให้เราไม่เห็นข้อความของคนๆนั้นและคนๆนั้นก็จะไม่เห็นข้อความและตัวตนของเราอีกต่อไปนั่นเอง มาดูกันเลยครับว่าเราจะต้องทำยังไงกันบ้าง


วิธีจัดการบล็อกพวกชอบก่อกวนใน Facebook

1 ความคิดเห็น:

Gaming Mazer Designed by Templateism.com Copyright © 2014

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.