Latest News

ฉาก Helena Harper : Resident Evil 6

ฉาก Helena Harper ในเกมส์ Resident Evil 6

Helena Harper เป็นเจ้าหน้าที่ของ United States Secret Service เจ้าหน้าที่รักษากฎหมายส่วนกลางภายใต้กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิและอดีตสายลับซีไอเอ เธอมีน้องสาวชื่อ Deborah Harper

ชีวประวัติ Helena Harper


ก่อนเกิดเหตุการณ์ใน Tall Oaks เฮเลนาเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับกลางสหรัฐ Ingrid Hunnigan ผู้ซึ่งมีหน้าที่ประเมินคัดเลือกเจ้าหน้าที่เจ็ดคนเข้าสังกัด Division of Security Operations เห็นว่ามีความสามารถมากภายใต้การควบคุมของประธานาธิบดี Adam Benford โดยตรง เธอเห็นความสามารถของเฮเลนา ในรายงานของอิงกริดเขียนถึงเธอว่า ความแข็งแกร่งของเธอทำให้เธอควบคุมอารมณ์ได้ จึงเลือกให้เฮเลนาเป็นผู้สมัครคนสำคัญ แต่นิสัยหุนหันพลันแล่นของเธอทำให้ถูกซีไอเอพักงานหลังจากเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมชายที่ข่มขู่คุกคามครอบครัวหนึ่ง

ในการตอบโต้เฮเลนาทำเกินกว่าเหตุทำให้ซีไอเอสั่งพักงานเธอชั่วคราวแม้ว่าเธอจะอ้างว่ากระทำโดยชอบธรรม เมื่อเธอกลับมาทำงานหลังจากที่ถูกพักงาน เธอก็รู้ว่าเดโบร่าห์น้องสาวเข้าโรงพยาบาลเพราะถูกแฟนทำร้ายร่างกาย เฮเลนาโกรธแค้นมากยิงแฟนของเดโบร่าห์ได้รับบาดเจ็บ หัวหน้าของเธอรายงานต่อฮันนิแกนว่าเธอจะไม่ได้รับพิจารณาเข้าดีเอสโอและเธอจะต้องไปรายงานตัวที่กองปฏิบัติการลับ(U.S.S.S) หัวหน้าของเธอเห็นอกเห็นใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องสาวของเธอแต่ก็ยังคงสงสัยว่านิสัยอย่างเธอทำไมถึงมาเป็นพนักงานราชการ

Helena Harper

ในเกมส์ Resident Evil 6 ถือได้ว่าเป็นภาคแรกที่ Helena ได้ปรากฏตัวออกมา ซึ่งก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆเกมส์นี้ไม่น้อยโดยเฉพาะเหล่าแฟนเกมส์หนุ่มๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าโดนใจไม่ใช่น้อย วันนี้เลยนำคลิปภาพที่มีเฮเลน่าอยู่ในฉากมาให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ หวังว่าจะโดนใจแฟนๆนะครับ

Helena Harper

1 ความคิดเห็น:

Gaming Mazer Designed by Templateism.com Copyright © 2014

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.