Latest News

Kunio Dodgeball รีวิวและทัวร์นาเม้นท์เกมส์

เกมส์ Kunio Dodgeball กีฬา โหด มันส์ ฮา

สำหรับในวันนี้เราจะมาดูกันที่เกมส์เรโทรในสมัยก่อนที่ถือได้ว่าเป็นเกมส์ที่เล่นแล้วยากที่จะวางจอยได้อีกหนึ่งเกมส์นั่นก็คือ Kunio Dodgeball นั่นเอง เกมส์นี้เป็นเกมส์กีฬาของซีรี่ย์คุนิโอะที่จะนำเอาตัวละครต่างๆมาจับลงสนามแข่งขันกีฬาดอทบอลกัน แต่สำหรับคุนิโอะแล้วมีรึจะเป็นการเล่นกีฬาที่แสนธรรมดา หากแต่การแข่งขันในครั้งมีการเล่นกันจนถึงลูกถึงคนจริงๆ หากใครพลังหมดก็ต้องออกจากสนามไปในสภาพที่มีแต่วิญญาณ อีกทั้งแต่ละคนก็จะมีท่าไม้ตายประจำตัวกันไปคนละแบบ ซึ่งล้วนแต่มีความรุนแรงมากเพื่อเอาไว้จัดการกับฝ่ายตรงข้าม




นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังได้มีการสอดแทรกมุขตลกลงไปด้วย ทั้งรูปร่างหน้าตาและท่าทางของตัวละครที่แสดงออกมานั้นก็สร้างความเฮฮาให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีครบ ทั้ง โหด มันส์ และ ฮา จริงๆ สำหรับตัวเกมส์นั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปดูกันเลยครับ

รวม Kunio Dodgeball ทัวร์นาเม้นท์

- Kunio Dodgeball ทัวร์นาเม้นท์ [PART 1]
- Kunio Dodgeball ทัวร์นาเม้นท์ [PART 2]
- Kunio Dodgeball ทัวร์นาเม้นท์ [PART 3]
- Kunio Dodgeball ทัวร์นาเม้นท์ [PART 4]
- Kunio Dodgeball ทัวร์นาเม้นท์ [PART 5]
- Kunio Dodgeball ทัวร์นาเม้นท์ [PART 6]
- Kunio Dodgeball ทัวร์นาเม้นท์ [PART 7]
- Kunio Dodgeball ทัวร์นาเม้นท์ [PART 8] END

สำหรับเคล็ดลับง่ายๆในการใช้ท่าไม้ตายของเกมส์ Kunio Dodgeball ก็คือ เราจะต้องกดปุ่มทิศทางที่จะวิ่งไป 2 ครั้งติด แล้วรอจังหวะสัก 1.5 วินาที หรือ 3 วินาที แล้วกดขว้างลูกเลย หากจะกระโดดก็กดปุ่ม B+A พร้อมกันแล้วกดขว้างลูก ก็จะได้ท่าไม้ตายสุดแรงมาใช้แล้วครับ

1 ความคิดเห็น:

Gaming Mazer Designed by Templateism.com Copyright © 2014

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.